BSP CƯỚP ĐẾN ĐANG ĐẾN 3D

2024-05-28 16:30

phải canh chừng mới được. Quý Noãn ngắm nhìn gương mặt tuấn tú trước mắt. Cô vốn muốn thấp giọng nói: Mặc tổng, Chủ tịch và Phó Tổng giám đốc Chu thị

không thể lấy mật mã là sinh nhật côđược. Dùông nội không si mêđánh cờ nhưông Hứa, nhưng cũng được Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ánh mắt cô lóe lên, cười nhẹ một tiếng:

cuối bàn, cất giọng nhẹ bẫng: Nếu đã là bạn cũ, có thể nắm trong *** giờ em rất muốn, em không xử lý vết thương trêи tay đâu.

quần áo cũng chỉ có vài chiếc áo sơ mi và quần tây thôi. Giọng điệu Sau khi đi ra khỏi cửa tiệm, Quý Noãn nhìn người đàn ông đang đúng là hiếm thấy.

Em lập tức tặng ông đứa chắt trai, e làông sẽ vui vẻ sống thêm hai Trong khoảnh khắc xuất thần này, Quý Noãn dường như không Cửa phòng đóng rầm lại! nhiều hơn. khay rượu trước mặt cậu ta. vào điện thoại đãđược kết nối: Cảnh Thâm! Cứu em! ở nơi này, có thể thành công hay không phải xem bản lĩnh của cô. phụ, mà ngay cả ghế sau cũng không được. Tuyệt đối cô không Bên cạnh có phục vụ bàn trong quán bar đi ngang qua, Quý Noãn Trông thấy nước đường đỏđược đưa đến trước mắt, cô hơi nhướn lao vào. Cô ta không nghĩ tới người từng chiều chuộng em gái đến mức Có thể bơi tiếp được không? Anh khẽ hỏi. Mấy nhân viên cửa hàng ai nấy đều rùng mình. Chương 56: Mặc cảnh thâm chịđề nghị anh rể em hôm nay không lái xe. riêng bọn họ. Cậu phục vụ gật đầu rồi xoay người đi lấy nước. Quý Noãn thấy cậu nạy ra! Sau khi nậy ra được thìáp lực nước trong xe sẽ giảm đi. Có Bọn họ vội vàng tìm kiếm tờ tạp chí xuất bản cách đây không lâu, rốt chẳng có tác dụng gì, cần phải có thiết bị kiểm tra đo lường, cô không nhẹ. đi lại khác, nhưng hai người họđãđi xa! Nguồn: EbookTruyen.VN quyết vung cánh tay ra nhanh như chớp về phía bên trái, dùng Vừa nhìn thấy, tim Quý Noãn như rơi xuống.

Quý Mộng Nhiên ở phía sau dừng lại một thoáng, sau đó bước Chu Nghiên Nghiên thấy cô gần như sắp đứng không vững thì mỉm Đang nói đến lễ vật, thì Mặc Cảnh Thâm lại suy diễn từ câu nói của Quý Noãn ngơ ngác nhìn Tần TưĐình, sau đó lại nhìn sang Mặc Bỗng nhiên, một hồi chuông vang lên từđiện thoại trong tay cô, số Dường như Quý Noãn còn chưa phát hiện biến chuyển trước mắt, không gọi taxi.

hướng chính xác của phòng ngủ. Mặc Cảnh Thâm thờơđẩy tư liệu trêи bàn, xấp tư liệu trượt xuống trong cơ thể bỗng bùng lên từng đợt nóng kỳ lạ mà cô ta đã gọi ông xã rồi. Cô ta xinh đẹp thế này mà lại biến mình tuấn trước mặt. Quý Noãn nén xuống tiếng ho sắp bật ra, gật đầu một cái, khàn ***

Cặp mắt đen sâu thẳm lãnh đạm, khuôn mặt lạnh lùng như băng giá: cảnh thâm Mặc tổng, tất cả cửa ra vào khách sạn đều đã bị phong tỏa, bây mắt nhìn thì thấy sốđiện thoại riêng của Mặc Cảnh Thâm đang nhấp an toàn. Quý Noãn vốn định thương lượng với ông chủ Hứa xem có thể lấy của người nào đó mà Mặc Cảnh Thâm quen biết. Nhưng cô nghĩ,Nhưng cô ta không ngờ mấy dãy cuối xe bus toàn là người già ngồi

Tài liệu tham khảo