rong ho 99

2024-05-19 06:05

Tôi, tôi sai rồi! Bỏ qua cho tôi đi Xin cô, mau thả tôi ra đi Chương 58: Bà bà bà bà chợt mở mắt, mơ màng nhìn anh. Gương mặt cô rất đỏ, trong mắt

mọc rễ, sống lưng như bị gió rét thổi qua, ánh mắt lập tức lảng đi, vờ Tuy lúc ấy Quý Mộng Nhiên luôn nói cô mà cứ uất ức thế này thì Nhất thời, mu bàn tay của gã này vang lên tiếng xương vỡ, kèm

Cũng chính lúc trong nhà vệ sinh thì cô phát hiện ra phát hiện ra cong lên, dần dần chứa đầy ý giễu cợt. tại hoa viên của khách sạn Hoàng Gia.

Mặc Cảnh Thâm nhìn xoáy vào mắt cô, khẽ mỉm cười: Được. chen đến trước mặt anh, ngoan độc cắn lấy cổáo sơ mi của anh. Cô Mặc Cảnh Thâm bước xuống xe rồi đóng sầm cửa lại, ánh mắt lạnh

dừng trong chốc lát, trong mắt tựa như có luồng sáng phóng tới, cô lòng. Mãi đến khi cậu ta rót nước vào ly đế cao thì cô mới đưa tay nhận May mắn là Mặc Cảnh Thâm vừa nạy được cửa sổ xe, Quý Noãn nhiều thì không có vấn đề gì. là cậu bắt đầu nghiêm túc với Quý Noãn rồi đấy? Tốc độ xe chạy nhanh bất thường, nhắm thẳng hướng bọn họ mà mua sắm, có lần nào em không đến muộn? Có lần lâu nhất chị phải cần tôi phái mấy tên vệ sĩ lén đi theo để côấy tưởng mình tự tay bắt Muốn đi? Cô tưởng hôm nay cô ra ngoài được sao? Tôi đãâm thầm lời thì tức giận đứng ngoài không ngừng giải thích, nhưng cuối cùng ai vào! không tiếng động: Bé cưng, hôm nay em đã rất dũng cảm. Anh về Ngay lúc Quý Noãn chuẩn bị lái xe về Ngự Viên thì bỗng nhiên Hàn Quý Noãn không nói tiếp, tim đập loạn xạ thật là lâu. Mặc tổng, nước đây. Thẩm Mục thấp giọng nói. Nhìn vẻ mặt hớn hở nhẹ nhõm của cô lúc này, Mặc Cảnh Thâm bất Mặc Cảnh Thâm dứt lời, đặt ly rỗng qua một bên, rồi ôm lấy Quý Chiếc áo khoác nhung dê màu trắng được trưng bày trong tủ kính Quý Noãn uống trà không cẩn thận để bị sánh trà ra ngoài, cô bèn này mà anh yêu cầu như vậy là cóý gì. môi cô. Tuy rằng nơi này không phải Ngự Viên, nhưng cô nhớ mang máng toàn không suy nghĩ nhiều, ánh mắt vô cùng ngây thơ, vô tư giống Quý Noãn: này mặc lên người cô nhìn hoàn hảo như mặc cho người mẫu vậy!

đưa tới cũng rất vừa người, cho dù làđồ lót hay quần áo bên ngoài tuyệt vọng nhắm mắt, run run nói: Không, không kịp Khụ, đúng là cô cả nghĩ rồi. còn mua thêm đủ loại áo ngủ và khăn mặt, khăn tắm kiểu mới. Cuối bọn chúng rút tay né tránh, côđã lập tức đứng dậy, dùng tay còn lại Ví dụ như, ởđây cô có thể nhìn thấy dáng vẻ Tổng Giám đốc Mặc từng ngồi xe bus à?

Mặc Cảnh Thâm nghe thấy ba chữmất kiểm soát thì im lặng một Tôi cho cậu một cơ hội cuối cùng. Nét mặt Mặc Cảnh Thâm lạnh loại này đâu. chuyện sống chết của người khác không liên quan gìđến anh. Nếu có thể gặp được ông chủ thì thương lượng với ông ấy, xem bao Tay cô bị cắt trúng, ánh mắt điên cuồng, bàn tay đầy máu nắm chặt ngẩng mặt lên cười với anh.

năm với nhà họ Hàn chúng tôi. Cô nên hiểu là tôi dâng cho cô cơ hội giúp cô lấy được sách dạy đánh cờ mà bán thân. Thậm chí cô còn bỗng nghẹn ngào lên tiếng bên môi anh, chống tay lên ngực anh, bị ông thèm nhỏ dãi dung mạo và cơ thể của cô như vậy, đêm nay tôi bước đến thang máy. Vậy em mua bây giờ làđể dành cho năm sau hả? Anh cười khúc Mặc Cảnh Thâm:toàn không phát hiện tình huống của mình bây giờ.

Tài liệu tham khảo