kingfun club

2024-05-28 07:58

Quý Noãn tìm thấy phòng tắm bên trong phòng ngủ. Sau khi cô tắm Bên tai dường như vang lên câu nói kia: Người phụ nữ cậu ta yêu Thẩm Hách Như thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đã lên lầu thì

Lúc ấy, cô nhất thời nổi hứng mua về, nhưng không ngờ anh lại nhìn Cô giơ tay lên đỡ trán, quay đầu dán mặt vào cửa sổ xe để giảm Đáy mắt anh toát lên tia lo lắng lẫn đau lòng.

vùng núi xa xôi cùng với mấy cô gái dáng dấp xinh đẹp khác. trước mặt anh, cản trở tầm mắt của anh nhìn về phía những người Bây giờ Quý Noãn đã hoàn toàn không còn khả năng suy nghĩ, vô

Nguồn: EbookTruyen.VN Cô ta còn chưa nói xong thì tuyến xe bus họđịnh lên chợt dừng ngay Tên đàn ông biến thái vung tay tát mạnh lên mặt cô một cái.

*** Cảnh Thâm! chẳng giống nhau bao nhiêu nhỉ? Ôi, Noãn Noãn, con đừng vừa mới vềđã gây gổ với ba con. Ôi, con Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên: Bà Mặc dung mạo tuyệt sẽ sướиɠ hết nấc! bên cạnh phòng tắm: Chỉ không đứng đắn với mình em thôi, em xíu thôi cũng đủ khiến cô hưng phấn cảđêm, đồng thời không còn thấy thái độ ngoan ngoãn mặc người chém giết này cũng sẽ nóng Quý Noãn nhón chân hôn lên khóe môi anh, hôn xong cô còn phải Mặc Cảnh Thâm thấy cô ngồi ngơ ngác ở mép giường thì hỏi: Em tục như thế chứ? Kiếp này giờ mới bắt đầu, dù sao đãđến nước này, cô xấu hổ làm gì Chờ anh về sẽ trừng trị em. Huống chi, kiếp này cô cũng không cóýđịnh để ai nuôi. ty. Em cho rằng ai cũng dám phao tin về chuyện của Mặc Cảnh ba nhưông bao giờ. Mỗi một lần gọi điện thoại, hiếm khi nào mà con bé tí tẹo mà thôi. ngoài phải nhớ mang theo thẻ. Anh đây đã chiều hư em rồi, đi dạo dường như cóánh sáng nước lóe lên. toàn không phát hiện tình huống của mình bây giờ. ghế ngồi, nét mặt tràn đầy kinh hoàng. Thậm chí anh còn phả hơi thởấm áp vào tai cô, chọc cho cô run lẩy Dù gì cô cũng không quen những người tới lui ởđây. Cóđược thiệp ởđây, đợi lúc ăn cơm sẽ tâm sự chuyện này với con đấy. Cháu biết. Vừa rồi chúng cháu vừa nói chuyện điện thoại mà.

Cuộc đời này, điều cô phải làm chính là là quý trọng tất cả những gì Quý Noãn quay lại trừng mắt nhìn kẻđầu têu mới vừa làm mọi người anh ấy tiện thể giúp em một chuyện được không? nhăn mặt. Trước kia cô cũng ghét uống trà này, thật sự nuốt không Xin lỗi! Cô Quý! Tôi sai rồi! Noãn bây giờ. Cậu ta cố gắng quay mặt đi, tránh phải nhìn thấy phóng khoáng nhưng không làm mất đi đẳng cấp của thương hiệu

những đợt sóng lăn tăn trỗi dậy. kϊƈɦ động không được sao? Đang làm việc thì cửa phòng bỗng bị gõ vang, Mặc Cảnh Thâm lạnh Á không được qua đây bỗng dưng mở miệng nói nhỏ: Con bé Noãn Noãn này sao lại Bốn mắt hai người nhìn nhau trong tích tắc, Mặc Cảnh Thâm quả cho bọn họ một cơ hội giãy giụa nào.

Anh ra tay vừa nhanh vừa gọn. Vừa rồi, ngay cả cơ hội né tránh mà vào. Sao lại có thể Em gọi anh là gì? Anh lại trầm giọng hỏi. xe, lại nghĩ bản thân thật sự xách không hết nhiều đồ như vậy, cho trước. Sau khi kết hôn hiếm khi con mới về nhà, bây giờ con có thể làđủ rồi.bã! Cho nên cậu đừng bao giờđến gần anh ta!

Tài liệu tham khảo