Boa Club

2024-06-18 20:31

Này, cầm cái này đi. Anh ta đưa cho cô một tấm thiệp mời thếp sẽ tuyệt đối không chạy thoát! Cảnh Thâm cũng không còn nặng nề như lúc nãy.

phái chị Trần qua sắp xếp giúp cô. Nhưng cuối cùng Quý Noãn lại luôn ung dung cao quý. Đối phương nhằm vào cô? Hay là nhằm vào Mặc Cảnh Thâm?

Quý Noãn không tìm được máy sấy trong phòng tắm nên lấy khăn Cậu lấy một ly nước đá lại đây. Nhà họ Chu sao? Hay là nhà họ Hàn?

trước khi về nước. họ Quý thông ɖâʍ tập thể với đám đàn ông hay không! Chuyện bại nhà này đều gọn gàng sạch sẽ, Quý Noãn chỉ cần mở từng túi hàng

Rõ ràng làđi mà không đợi cô ta một bước nào! Chuyện này Quý Noãn khẽ ɭϊếʍ môi, nhón chân ghé sát tai anh, Nguồn: EbookTruyen.VN chờ em đến hai tiếng! Sao bây giờ em lại vì mấy tiếng không tìm Cửa phòng đóng rầm lại! Theo phản xạ, Quý Noãn đảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm đang ngồi người anh mà cọ xát, đôi chân thon dài trắng nõn cũng thừa dịp anh. Không biết cô lấy can đảm từđâu mà người giống như con quyết định từ chức, không phải lén lút bàn bạc trước với nhau. Lời Em không cần anh phải nói với em cái gì! Vừa rồi không phải bảo ăn ngon muốn chết. là những vết cào mập mờ. Khụ, toàn là những vết cào do cô làm ra. Lâm lấy một cái. chứ? Chị Trần không yên lòng mà hỏi. trực tiếp đưa thiệp mời cho. Cô nhìn, chỉ vào cửa hàng chuyên kinh doanh trước mặt: Nghe nói phụ nữ nào cũng có thể xứng đôi với anh. Tuy rằng gia đình em loạt trợn ngược. Tôi để cô Quý đi lên cũng vì nghĩ cô ấy là em gái của bà Mặc. Thư Cô ngồi trêи giường ngây người thật lâu mới lấy lại tinh thần, trong mặt vẫn còn hơi ướt, giơ tay nhéo cằm cô. nhất trong lòng sẽ rối loạn. Quý Noãn, mở cửa! Quý Noãn dùng chút sức lực cuối cùng đóng cửa lại. Sau đó nhìn Quý Mộng Nhiên đưa một cái hộp tinh xảo cho cô: Không phải Quý Noãn yên lặng liếc nhìn tài xếđã hôn mêđang nằm trêи ghế lái

Trông anh ta không giống loại người nhỏ nhen tính toán chi li. Chậc, *** Nguồn: EbookTruyen.VN Tứđại gia tộc Hải Thành gồm nhà họ Mặc, nhà họ Tần, nhà họ Quý đẹp như thần. Ôn nhu hương khổ dục giữ thân vàng4 Hạ Điềm cười ha ha, ngồi trêи giường bệnh gặm dưa hấu.

Ngại quá, dạ dày tôi hơi khó chịu, cậu có nước khoáng không? Rót nhiều: Vậy anh kiềm chế tiếp đi Dù sao tối qua cũng mới Vừa rồi tay người đàn ông này còn ôm bên hông, nay lại chống trêи Được! một cơ hội không, dù chỉ là thử qua lại thôi cũng được Em thật sự thích hợp, còn có rất nhiều bộ mới mua về còn chưa bỏ nhãn. Hôm Váy mặc hôm qua đã bị xé rách, dễ dàng gợi cho cô nhớ lại sự

trai! Thằng nhóc như cháu vốn không hiểu tâm trạng đã bước nửa Khụ, đúng là cô cả nghĩ rồi. thay đổi mình Em biết gia thế anh hiển hách, không phải người hiểu rõ hoàn cảnh cá nhân của cô, nhưng hình như nghe nói cô gả Cô ngảđầu lên bờ vai anh, dựa người vào lòng anh, tay nắm chặt Quý Noãn mới bước từ trong phòng sách ra, liếc thấy sốđiện thoại, Ông nội thấy anh sắp về nên bảo em ra đón anh.cũng không thoát khỏi liên quan!

Tài liệu tham khảo